Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi, Bài Tập Để Kiểm Tra, Đánh Giá Trong Dạy Học Chương Ôn Tập Và Bổ Túc

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_0-33-17.png
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi, Bài Tập Để Kiểm Tra, Đánh Giá Trong Dạy Học Chương Ôn Tập Và Bổ Túc Về Số Tự Nhiên Môn Toán Lớp 6
    Mỗi một bộ môn trong nhà trường đều có tiềm năng và những đặc thù riêng của nó trong việc giáo dục trí tuệ và đạo đức cho học sinh. Toán học là một bộ môn quan trọng, nhất là ở bậc giáo dục phổ thông. Tính logic cao của nó góp phần rất lớn trong việc rèn luyện tư duy, trí tuệ, năng lực toán học cho các em. Trong những năm gần đây đất nước ta đang diễn ra xu thế đổi mới phương pháp dạy học nói chung, trong đó có dạy học toán nói riêng, đó là xu thế “dạy học tập trung vào người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Đỗ Thị Ngọc Duyên
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42129.html
    https://drive.google.com/file/d/12MmLHXeFpyV7GqPcFidQJkrXwWSIlJ_0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page