Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Phát Huy Tính Tích Cực Học Tập Trong Việc Dạy Học Tác Phẩm Trữ Tình Sóng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_1-36-0.png
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Phát Huy Tính Tích Cực Học Tập Trong Việc Dạy Học Tác Phẩm Trữ Tình Sóng Và Đất Nước Lớp 12 (Chương Trình Cơ Bản)
    Hơn một thập kỉ của thời kì đầu thế kỉ XXI, nền giáo dục nước ta đứng trước nhiệm vụ cấp thiết phải nhanh chóng tiến hành việc đổi mới về PPDH để nắm bắt xu thế phát triển của nhà trường hiện đại trên thế giới trong thời kì cuộc cách mạng khoa học và công nghệ phát triển mạnh mẽ. Có thể thấy với việc tiếp nhận những thành tựu nổi bật của khoa học giáo dục, khoa sư phạm hiện đại, hoạt động dạy học ở nhà trường hiện nay đang trải qua những thay đổi căn bản. Đặc biệt, thời gian gần đây nhờ vận dụng quan điểm giáo dục tích cực, người giáo viên được trang bị những kiến thức mới về lí thuyết và thực hành khi bắt tay vào việc thay đổi những thói quen dạy học cũ từng níu kéo làm tụt hậu PPDH ở nhà trường nước ta trong một thời gian khá dài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Ân
    • Tác giả: Lê Ngọc Khái
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16869
    https://drive.google.com/file/d/1HeE_PvVC1_s41Rkhlxot-FLSAigxpWtD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page