Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Nhằm Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Nhằm Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Phần "Cơ Học Và Nhiệt Học" Chương Trình Vật Lý Đại Cương
    Đất nước ta đang nỗ lực phấn đấu để hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước. Để đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho sựnghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá đất nước và yêu cầu ngày càng cao của xã hội, đòi hỏi ngành giáo dục phải đổi mới một cách toàn diện nội dung, phương pháp, phương tiện dạy học và phương pháp kiểm tra đánh giá kết (KTĐG) kết quả học tập (KQHT). Hội nghị lần thứ hai BCH TW Đảng cộng sản Việt Nam khoá VIII đã nêu ra “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục-đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và hiện đại vào quá trình dạy học(QTDH)…”. Tuy nhiên trong thực tế việc giảng dạy ở trường cao đẳng trong những năm vừa qua vẫn còn chậm đổi mới. Phương pháp dạy học vẫn xoay quanh, thầy đọc - trò ghi có xen kẽ vấn đáp, giải thích, minh hoạ là chính. Các tiết dạy sử dụng ít thí nghiệm. Việc kiểm tra đánh giá (KTĐG) chủ yếu là theo cách tryền thống, kết quả chưa phản ảnh thực chất năng lực của sinh viên. Vì vậy sinh viên thiếu động lực, chưa cố gắng học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Huyền
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tra-danh-gia-ket-qua-hoc-tap-phan-35062.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page