Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Sử Dụng Trong Kiểm Tra Đánh Giá Mức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Feb 10, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Sử Dụng Trong Kiểm Tra Đánh Giá Mức Độ Nắm Vững Kiến Thức Thuộc Phần Thấu Kính Mỏng Của Học Sinh Lớp 11 THPT Chương Trình Nâng Cao
    Trong những năm gần đây, việc đổi mới công tác giáo dục diễn ra rất sôi động trên thế giới và ở nước ta. Sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hoá đất nước đòi hỏi ngành giáo dục phải đổi mới đồng bộ cả mục đích, nội dung, phương pháp, phương tiện dạy học và việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh. Kiểm tra đánh giá là một hoạt động thường xuyên, có một vai trò hết sức quan trọng trong quá trình dạy học. Nó là một khâu không thể tách rời của quá trình dạy học. Kiểm tra đánh giá tốt sẽ phản ánh được đầy đủ việc dạy của thầy và việc học của trò.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học - môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Mạnh
    • Số trang: 141
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2009
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...op-11-THPT-chuong-trinh-nang-cao-LV00220-1382
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page