Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Đề Kiểm Tra Đánh Giá Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Đề Kiểm Tra Đánh Giá Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Chương Vi Kim Loại Kiềm, Kiềm Thổ, Nhôm - Sgk Hóa Học 12
    Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 Khoá XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo xác định mục tiêu tổng quát của đổi mới là: Giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi cá nhân; yêu gia đình, yêu tổ quốc, hết lòng phục vụ nhân dân và đất nước; có hiểu biết và kỹ năng cơ bản, khả năng sáng tạo để làm chủ bản thân, sống tốt và làm việc hiệu quả. Ngành giáo dục xác định đổi mới kiểm tra đánh giá là khâu đột phá, là “mở lối vào” cho đổi mới giáo dục đào tạo bởi nó có tác động đến toàn hệ thống, có thể thực hiện ngay và không tốn kém nhiều. Công văn số 8773: hướng dẫn soạn đề kiểm tra, một số yêu cầu được đặt ra như: kiểm tra dựa trên chuẩn kiến thức, kỹ năng chương trình THPT đã được Bộ ban hành; tăng cường câu hỏi mức độ thông hiểu, sáng tạo; ra đề bằng ma trận kiến thức, kỹ năng; khuyến khích đánh giá bằng nhiều phương pháp và một số kỹ thuật mới như kỹ thuật Rubric, vừa cho điểm vừa nhận xét...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thị Việt Anh
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh An
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12864
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page