Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Lý Thuyết Và Bài Tập Cho Học Sinh Trung Bình - Yếu Phần Kim Loại Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Mar 31, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Lý Thuyết Và Bài Tập Cho Học Sinh Trung Bình - Yếu Phần Kim Loại Lớp 12 Cơ Bản Trung Học Phổ Thông
    Dạy học là một nghệ thuật. Nếu đối tượng của quá trình dạy học là học sinh (HS) khá - giỏi thì việc dạy học yêu cầu người giáo viên (GV) phải có trình độ chuyên môn sâu rộng. Nhưng, nếu đối tượng là HS trung bình - yếu thì việc dạy học lại đặt ra cho người GV nhiều thách thức hơn, đặc biệt là về năng lực sư phạm. Đó là sự khéo léo trong việc lôi cuốn HS, giúp HS nắm bắt được cốt lõi của bài học, có được hệ thống lý thuyết và bài tập phù hợp, hiểu biết về tâm lý, hoàn cảnh của từng HS, sự kiên nhẫn, lòng yêu trẻ… làm cho HS yêu thích và tích cực học tốt môn học.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS. Lê Phi Thúy
    • Tác giả : Lương Thị Hương
    • Số Trang : 187
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/473924CC20D8C2B/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 31, 2017

Share This Page