Xây Dựng Hệ Thống Trò Chơi Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ 4 - 5 TuổiGiáo dục Mầm non có một vị trí đặc biệt quan trọng, là khâu đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là bậc học đặt nền móng cho sự phát triển nhân cách con người. Chăm sóc- giáo dục trẻ ngay từ những năm đầu tiên của cuộc sống là một việc làm hết sức cần thiết và có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp chăm lo đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ trở thành những con người tương lai của đất nước. Theo chương trình giáo dục Mầm non ở Việt Nam, phát triển cho trẻ là phát triển ở tất cả các mặt: nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, tình cảm - xã hội và thẩm mỹ. Trong đó phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Trong công tác giáo dục Mầm non cho đất nước, chúng ta thấy ngôn ngữ đã góp phần đào tạo các cháu trở thành những con người phát triển toàn diện. Mặt khác, ngôn ngữ là một hiện tượng lịch sử xã hội, ngôn ngữ lời nói có vai trò to lớn trong đời sống tâm lí con người, nó là phương tiện quan trọng để trẻ lĩnh hội nền văn hóa dân tộc, để giao lưu với những người xung quanh, để tư duy, để tiếp thu khoa học, để bồi dưỡng tâm lí. Vì vậy, việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non là cần thiết và vô cùng quan trọng. Và một trong những nội dung phát triển ngôn ngữ cho trẻ được chúng ta chú trọng, đó là phát triển vốn từ. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp phát triển ngôn ngữ Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh Tác giả: Vũ Thị Lụa Số trang: 101 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12598https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1