Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Trò Chơi Trong Tổ Chức Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ Mầm Non Từ 3 - 6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Trò Chơi Trong Tổ Chức Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ Mầm Non Từ 3 - 6 Tuổi
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, Đảng và Nhà nước luôn coi trọng bậc giáo dục mầm non. Xác định nhiệm vụ giáo dục mầm non là thực hiện việc nuôi dưỡng,chăm sóc, giáo dục giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thầm mĩ, hình thành những yếu tố đầu tiên về nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào học lớp 1. Hoạt động tạo hình là nội dung giáo dục mang tính chủ đạo. Vì nó tích hợp nhiều yếu tố giúp trẻ phát triển về mọi mặt đặc biệt là những xúc cảm với cái đẹp. Đối với trẻ mầm non, hoạt động tạo hình đóng vai trò quan trọng chủ yếu thông qua trò chơi. Trẻ mẫu giáo thích học hỏi, tìm tòi, khám phá về thế giới xung quanh, phạm vi tiếp xúc ngày càng mở rộng thì vốn hiểu biết của trẻ ngày càng phong phú dẫn tới nhu cầu nhận thức ngày càng cao. Thông qua trò chơi tạo hình với những hành động thử nghiệm, tìm tòi khám phá giúp trẻ được đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của mình. Nhờ đó khả năng nhận thức ,ghi nhớ có chủ định, ngày càng hình thành và phát triển. Việc dạy học cho trẻ mẫu giáo thông qua trò chơi tạo hình đã tạo cho chúng khả năng nhận thức dưới hình thức chơi nhẹ nhàng,không bị áp đặt, nâng cao hứng thú, phát triển năng lực tập trung chú ý, đảm bảo cho việc lĩnh hội tri thức tốt hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình
    • Người hướng dẫn khoa học: Vũ Long Giang
    • Tác giả: Đặng Thị Huyền
    • Số trang: 53
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12560
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page