Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng, Hoàn Thiện Và Sử Dụng Các Thí Nghiệm Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Sóng Cơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng, Hoàn Thiện Và Sử Dụng Các Thí Nghiệm Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương "Sóng Cơ" - Vật Lý 12 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Và Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Mục đích, nhiệm vụ cơ bản của giáo dục trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở nước ta là nhằm đào tạo những con người phát triển toàn diện, năng động và sáng tạo. Muốn thực hiện được mục đích, nhiệm vụ cơ bản đó, cần phải giải quyết một cách đồng bộ hàng loạt vấn đề, trong đó phương pháp giáo dục và đào tạo là một vấn đề có vị trí đặc biệt quan trọng. Phương pháp giáo dục cần phải hướng vào việc khơi dậy, rèn luyện và phát triển khả năng độc lập, tự lực, sáng tạo của HS, tạo cho HS những khả năng và cơ hội phát triển, đáp ứng được những yêu cầu của một xã hội mà khoa học kĩ thuật đang phát triển nhanh chóng ở trình độ cao, và đang phải chấp nhận gay gắt về mọi mặt để tồn tại và phát triển trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp Dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Xuân Quế, PGS. TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Cao Tiến Khoa
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-nang-luc-sang-tao-cua-hoc-sinh-45767.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page