Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hoạt Động Đọc Văn Bản Văn Chương Cho Học Sinh Lớp Ba Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đọc là hoạt động lĩnh hội, tiếp nhận thông tin các ngôn bản viết. Thông qua những điều đã đọc con người có thể giao tiếp và học tập, tiếp thu nền tri thức nhân loại, biết đánh giá, tìm hiểu cuộc sống, nhận thức về tự nhiên, xã hội và phát triển tư duy. Đọc tạo ra hứng thú và động cơ học tập. Vì vậy, có thể nói, biết đọc là cơ sở và công cụ cho việc học tốt những kiến thức khác, những môn học khác. Ngoài ra, đọc tạo điều kiện cho HS có khả năng tự học và tinh thần học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Phạm Nguyên Vân Hà
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21221
    https://drive.google.com/uc?id=1E2zkhbQzKqompTcRS-TXPsb5H-qBjZCR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page