Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hoạt Động Phát Triển Khả Năng Tự Điều Khiển Trong Quá Trình Dạy Viết Cho Học Sinh Lớp 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-18_1-39-25.png
    Ngôn ngữ viết có vai trò cực kì quan trọng trong cuộc sống con người. Trong cuộc sống hằng ngày, con người sử dụng kĩ năng viết trong việc giao tiếp, trao đổi thông tin, giáo dục hay truyền dạy kinh nghiệm từ thế hệ này sang thế hệ khác. Bên cạnh đó, các nhà giáo dục trên thế giới sớm nhận thức rất rõ rằng việc học viết sớm có mối quan hệ mật thiết với thành công trong việc đọc của trẻ sau này (National Early Literacy, 2008). Nhiều nhà nghiên cứu như Graham (2006), Harris và cộng sự (2009) cũng đưa ra nhận định về việc dạy viết nói chung và dạy viết về nội dung đã đọc có tác động tích cực đến kết quả đọc của người học. Chính vì thế, kĩ năng viết là một trong bốn kĩ năng sử dụng ngôn ngữ cần rèn luyện cho học sinh tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Hồ Hoàng Duyên
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16126
    https://drive.google.com/uc?id=1huVQf8zb6slbXTpSxvYqN2pD103iQWqm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page