Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Khái Niệm Xác Suất

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_1-16-32.png
    Hiện nay cùng với sự phát triển về giáo dục của các nước tiên tiến trên thế giới, nền giáo dục nước ta đã có nhiều đổi mới nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội. Cụ thể trong chương trình đối mới giáo dục phố thông tống thể (tháng 8 năm 2015), Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nhấn mạnh "Đa dạng hóa hình thức học tập” coi trọng cả dạy học trên lớp và các hoạt động xã hội, trải nghiệm sáng tạo, tập dượt nghiên cứu khoa học. Trong xu hướng đối mới giáo dục tiếp cận năng lực, trải nghiệm sáng tạo trở thành một yêu cầu bắt buộc. Phương pháp này giúp học sinh có nền tảng tư duy độc lập, đế các em có thể chủ động tìm lời giải cho các vấn đề của môn học nói riêng và các vấn đề trong cuộc sống nói chung. Và đặc biệt, vai trò lớn nhất của phương pháp trải nghiệm chính là mang đến niềm yêu thích - yếu tố quan trọng nhất đế học sinh học tốt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21650
    https://drive.google.com/file/d/1pKQoHUfBG2hf7vTcQ8XhBsoQPxR3_sXM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page