Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Học Liệu Điện Tử Hỗ Trợ Dạy Học Tương Tác Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hệ thống hóa và làm sáng rõ hơn các đặc điểm DHTT ở tiểu học, nguyên tắc DHTT ở tiểu học và các định hướng tổ chức DHTT hiệu quả cho HSTH. Ngoài ra, luận án cũng đã làm sáng tỏ việc tổ chức DHTT ở tiểu học với sự hỗ trợ của HLĐT thông qua việc chỉ ra: (i) Các thành phần cơ bản của HLĐT sử dụng trong DHTT tiểu học; (ii) ưu thế và khả năng hỗ trợ của HLĐT trong DHTT ở tiểu học; (iii) mức độ hỗ trợ của HLĐT và triển vọng ứng dụng công nghệ 4.0 trong thiết kế HLĐT; (iv) các yếu tố tác động đến việc sử dụng HLĐT trong DHTT ở TH.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đào Thái Lai, PGS.TS. Trần Thị Thái Hà
    • Tác giả: Trần Dương Quốc Hòa
    • Số trang: 290
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32295
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page