Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Lớp Học Tư Duy Thông Qua Dạy Học Hình Học Không Gian Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Lớp Học Tư Duy Thông Qua Dạy Học Hình Học Không Gian Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    1. Luận án chỉ ra một số biểu hiện của tư duy phê phán, tư duy sáng tạo trong học toán của các nhóm đối tượng học sinh: học sinh dưới trung bình, học sinh trung bình, học sinh khá giỏi. Qua đó khẳng định rằng: Các yếu tố của tư duy phê phán, tư duy sáng tạo không chỉ có ở học sinh khá, giỏi. Mỗi học sinh bình thường đều có thể phát triển các phẩm chất của tư duy phê phán, tư duy sáng tạo ở các mức độ khác nhau.
    2. Để phát triển tư duy cho từng đối tượng học sinh trong lớp học thì cần xây dựng một môi trường khuyến khích và thúc đẩy tư duy của mỗi học sinh trong lớp học, đó chính là lớp học tư duy. Lớp học tư duy là lớp học mà ở đó mỗi HS được tạo điều kiện và được khích lệ để phát triển tư duy phê phán, tư duy sáng tạo của bản thân một cách thích hợp trong môi trường học tương tác. Luận án đưa ra một số biểu hiện đặc trưng của lớp học tư duy thông qua việc xem xét 3 nhân tố cơ bản là: Môi trường, Giáo viên và Học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu và TS. Bùi Duy Hưng
    • Tác giả: Lê Trung Tín
    • Số trang: 268
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27867

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page