Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Mô Hình Quản Lý Công Tác Giáo Dục Đạo Đức Cho Sinh Viên Trong Các Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Mô Hình Quản Lý Công Tác Giáo Dục Đạo Đức Cho Sinh Viên Trong Các Trường Đại Học Sư Phạm Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Đạo đức là một thành phần cơ bản của nhân cách. Đạo đức là bộ mặt của thể hiện trong mối quan hệ giữa người với người, với xó hội và tự nhiên, với công việc, với mùi sinh lý tưởng của cộng đồng. Giáo dục đạo đức cú ý nghĩa vụ cũng quan trọng đối với mọi người, đặc biệt đối với thế hệ trẻ trong xó hội mở cửa hội nhập chung phát triển như thời đại ngày nay, đạo đức là nội lực của quá trỡnh phỏt triển nhõn cỏch. Từ rất sớm, Chủ tịch Hồ Chí Minh quan niệm đạo đức cách mạng là gốc của người cách mạng, theo Người, muốn làm cách mạng thắng lợi thế người cán bộ phải có đạo đức. Để nhấn mạnh vai trò của đạo đức, Người thường nói: “Cũng như sông thế cứ nguồn mới cú nước, không có nguồn.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Quang Sơn, TS. Hà Nhật Thăng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Anh
    • Số trang: 226
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004335
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page