Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Mô Hình Sách Giáo Khoa Môn Khoa Học Tự Nhiên Cấp Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Feb 2, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Mô Hình Sách Giáo Khoa Môn Khoa Học Tự Nhiên Cấp Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Trong lĩnh vực khoa học giáo dục, luận án là công trình đầu tiên nghiên cứu, đề xuất mô hình sách giáo khoa (SGK) môn Khoa học tự nhiên (KHTN) theo định hướng phát triển năng lực ở Việt Nam.
    Luận án có ý nghĩa lí luận và thực tiễn trong bối cảnh đổi mới chương trình và SGK theo định hướng phát triển năng lực người học, thực hiện đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Cụ thể những kết quả chính của đề tài như sau:
    3.1. Đề tài luận án đã hệ thống hóa và bổ sung cơ sở lí luận về: (1) Các khái niệm về SGK, mô hình SGK theo định hướng phát triển năng lực; (2) Vai trò của SGK; (3) Tiêu chí đánh giá SGK.
    3.2. Đưa ra quan niệm về mô hình SGK môn KHTN cấp THCS theo quan điểm giáo dục hình thành phát triển năng lực người học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Mai Sỹ Tuấn, PGS.TS. Phan Thị Thanh Hội
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34151
    https://drive.google.com/uc?id=1nA1hokyN0TMsR_dIzqe_Smxo4JDKV0xo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page