Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Môi Trường Giáo Dục Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Theo Tiếp Cận Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Môi Trường Giáo Dục Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Theo Tiếp Cận Phát Triển Năng Lực Tại Các Trường Mầm Non, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, khuyến nghị, danh mục tài liệu tham khảo và phụ lục, luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm theo tiếp cận phát triển năng lực trong trường mầm non. Chương 2: Thực trạng vềxây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm theo tiếp cận phát triển năng lực tại các trường mầm non, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Chương 3: Đề xuất biện pháp xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm theo tiếp cận phát triển năng lực tại các trường mầm non, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Lộc Thọ
    • Tác giả: Đào Thị Nhung
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70490
    https://drive.google.com/uc?id=1q6GiAiFoo770DmcXdRBlyEqQ3neAPCxN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page