Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Môi Trường Học Tập Nội Dung Thống Kê Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Rèn Luyện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-11_2-33-5.png
    Xây Dựng Môi Trường Học Tập Nội Dung Thống Kê Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Rèn Luyện Kỹ Năng Suy Luận Thống Kê Cho Học Sinh
    1. Hệ thống hóa được các vấn đề lý luận liên quan đến giáo dục thống kê trong trường phổ thông, đặc biệt về hiểu biết, suy luận và tư duy thống kê.
    2. Đề xuất được một quan niệm về kỹ năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông và các biểu hiện của kỹ năng này.
    3. Đề xuất được một quan niệm về môi trường dạy học rèn luyện kỹ năng suy luận thống kê và các thành phần cốt lõi của môi trường này.
    4. Đề xuất Rubric các mức độ của biểu hiện kỹ năng suy luận thống kê của học sinh.
    5. Đề xuất được các biện pháp sư phạm nhằm tạo môi trường học tập thống kê theo hướng rèn luyện kỹ năng suy luận thống kê cho học sinh.
    6. Có thể hỗ trợ giáo viên trong việc tổ chức dạy học nội dung thống kê ở trường THPT với kỳ vọng nâng cao hiệu quả dạy học.
    7. Việc vận dụng các biện pháp sư phạm đã đề xuất trong luận án vào thực tiễn dạy học sẽ góp phần đổi mới phương pháp dạy học, đạt được mục tiêu dạy học thống kê ở trường trung học phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Chiến Thắng, GS.TS. Nguyễn Văn Quảng
    • Tác giả: Hoàng Lê Minh
    • Số trang: 240
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=42172
    https://drive.google.com/file/d/1LzQvtj9xQBp_D9H-hLXOrAfuZfTUtqaB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page