Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Môi Trường Học Tập Thân Thiện Ở Trường Tiểu Học Vùng Khó Khăn Tỉnh Bắc Kạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Môi Trường Học Tập Thân Thiện Ở Trường Tiểu Học Vùng Khó Khăn Tỉnh Bắc Kạn
    Trong nền kinh tế tri thức và toàn cầu hoá hiện nay, giáo dục được coi là nguồn gốc của sự phát triển, không có giáo dục sẽ không có bất cứ sự phát triển nào. Sự mạnh hay suy của giáo dục quyết định sự thành công hay thất bại của mỗi quốc gia. Với quan niệm đó, hiện nay các nước trên thế giới đã và đang tập trung chạy đua trong đầu tư cho phát triển giáo dục, coi giáo dục là đòn bẩy về kinh tế, coi tri thức của con người là nguồn tài nguyên vô tận của mỗi quốc gia. Ngoài mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giáo dục các nước còn hướng tới việc chiếm lĩnh và làm chủ các lĩnh vực khoa học mới, công nghệ mới để cạnh tranh và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Phạm Duy Hưng
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tieu-hoc-vung-kho-khan-tinh-bac-kan-9446.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page