Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Một Số Bài Lên Lớp Có Sử Dụng Grap-Algorit Phần Hidrocacbon Lớp 11 Ban Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Một Số Bài Lên Lớp Có Sử Dụng Grap-Algorit Phần Hidrocacbon Lớp 11 Ban Cơ Bản Để Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học
    Nước Việt Nam đang vững bước và đã gặt hái nhiều thành công trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Để đạt được những thành tựu ấy, nhân tố không thể thiếu là những con người có năng lực hành động, dám nghĩ, dám làm trước những vấn đề khó khăn mà thời đại đặt ra. Việc học ngày nay không chỉ là học kiến thức mà là học cách học, cách suy nghĩ, cách phát hiện và giải quyết vấn đề. Đó là những năng lực mà cuộc sống hiện đại hết sức coi trọng. Trong những năm gần đây, việc đổi mới phương pháp dạy học đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của ngành giáo dục. Điều 28 Luật Giáo dục đã ghi: “phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp học tập, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh.”
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Lê Trọng Tín
    • Tác giả : Nguyễn Ngọc Anh Thu
    • Số Trang : 174
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/61607836227CDC8/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page