Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Một Số Bài Toán Theo Dạng Thức Pisa Trong Đánh Giá Hiểu Biết Toán Của Học Sinh Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 15, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Một Số Bài Toán Theo Dạng Thức Pisa Trong Đánh Giá Hiểu Biết Toán Của Học Sinh Lớp 9 Trung Học Cơ Sở
    Trong những năm gần đây, giáo dục Việt Nam đang tập trung đổi mới, tiếp cận hướng đến một nền giáo dục tiến bộ, hiện đại, cập nhật kịp xu hướng của các nước phát triển trong khu vực và trên thế giới. Mục tiêu lớn hiện nay của nền giáo dục nước ta hiện nay, một trong số đó là hoạt động giáo dục phải gắn liền với thực tiễn. Điều này đã được cụ thể hóa và quy định trong Luật Giáo dục (năm 2005) tại chương 1, điều 3, khoản 2: “Hoạt động giáo dục phải thực hiện theo nguyên lý học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lí luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Trung
    • Tác giả: Vũ Đàm Hạnh Phương
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ua-hoc-sinh-lop-9-trung-hoc-co-so-135794.html
    https://drive.google.com/uc?id=1L11BUzTF0zksU6AvzUW6-SMel3HLI9ZY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page