Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Một Số Đề Kiểm Tra Đánh Giá Trên Lớp Học Và Vận Dụng Trong Dạy Học Chương Dòng Điện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Một Số Đề Kiểm Tra Đánh Giá Trên Lớp Học Và Vận Dụng Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Không Đổi, Vật Lí Lớp 11 Cơ Bản
    Về mặt lí luận, luận văn đã góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận của việc vận dụng các kĩ thuật ĐG trên lớp học trong DH Vật lí. Về mặt thực tiễn, luận văn đã điều tra được thực trạng ĐG quá trình trong DH Vật lí ở trường THPT hiện nay; xây dựng được bộ công cụ ĐG trên lớp học gồm 9 phiếu kiểm tra giúp ĐG kết quả học tập của HS trong quá trình dạy học các bài “Dòng điện không đổi. Nguồn điện”, “Điện năng. Công suất điện”, “Định luật Ôm đối với toàn mạch” chương "Dòng điện không đổi". Đồng thời, luận văn đã thiết kế được 3 tiến trình dạy học thuộc chương "Dòng điện không đổi" trong đó có sử dụng bộ công cụ ĐG trên lớp học đã xây dựng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thi Thu Hiền
    • Tác giả: Đỗ Thị Thùy Dương
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86732
    https://drive.google.com/uc?id=1EDEd2ZvFxbyr3TlTyH_pNjG6YWspN2-H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page