Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Một Số Tình Huống Dạy Học Chuyên Đề Hệ Phương Trình Bậc Nhất Ba Ẩn Theo Định Hướng Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_3-33-24.png
    Dạy học tích hợp đã được quan tâm từ lâu trên thế giới và hiện nay đang là một vấn đề thời sự ở Việt Nam. Với sự phát triển của khoa học và công nghệ cùng với sự bùng nổ thông tin, lượng tri thức của nhân loại phát minh ngày càng nhiều, kiến thức giữa các lĩnh vực có liên quan mật thiết với nhau. Đồng thời, do yêu cầu của xã hội, do nhu cầu thực tế đang đòi hỏi con người phải giải quyết nhiều tình huống trong cuộc sống. Khi giải quyết các vấn đề đó, cần phải vận dụng kiến thức liên môn một cách sáng tạo. Thực tế đó đòi hỏi giáo dục và đào tạo phải thay đổi quan điểm về giáo dục mà dạy học tích hợp là một định hướng để đổi mới về nội dung và phương pháp giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Trần Văn Duy
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21756
    https://drive.google.com/file/d/1WKL7RuPyStayDfoDjzQQDPxC8q1DzGvT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page