Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Một Số Trò Chơi Học Tập Trong Phân Môn Tập Đọc Lớp 3 Với Sự Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Một Số Trò Chơi Học Tập Trong Phân Môn Tập Đọc Lớp 3 Với Sự Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin
    Giáo dục Tiểu học là cấp học nền tảng, cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Đây là cấp học tạo ra những nền tảng ban đầu và bền vững về tri thức, về kĩ năng cho học sinh, góp phần hình thành và phát triển nhân cách học sinh, giúp các em học tốt ở cấp học tiếp theo. Chính vì vậy ở tiểu học yêu cầu phải dạy đủ 9 môn học bắt buộc. Trong những môn học đó môn Tiếng Việt là môn học hết sức quan trọng. Môn Tiếng việt giúp các em tiếp nhận những tri thức ban đầu, sơ giản nhưng rất cần thiết về tiếng Việt phổ thông như: ngữ âm, ngữ nghĩa, ngữ pháp, từ vựng… Trên cơ sở đó rèn những kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết và kĩ năng giao tiếp. Phân môn Tập đọc được coi như môn khởi đầu để học tiếp các môn khác. Thời gian đầu trẻ học để biết đọc, qua đó dùng đọc để học các môn học khác và để tiếp thu các tri thức của nhân loại. Do vậy, yêu cầu đặt ra đối với người giáo viên tiểu học là phải quan tâm hơn nữa đến việc kiểm tra đánh giá kĩ năng đọc hiểu của học sinh qua phân môn Tập đọc, nhằm giúp các em nắm vững và hiểu kĩ nội dung bài đọc.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê thị Lan Anh
    • Tác giả: Nguyễn Tuyết Mai
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oi-su-ung-dung-cong-nghe-thong-tin-2018-14345
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page