Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Nhiệm Vụ Thực Nghiệm Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm Sgk Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Oct 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Nhiệm Vụ Thực Nghiệm Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm Sgk Vật Lí 10
    Hội nghị lần thứ VIII Ban Chấp Hành Trung ương Đảng khóa XI đã khẳng định phải “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Trong nghị quyết cũng chỉ rõ: “Đổi mới chương trình nhằm phát triển năng lực và phẩm chất người học, hài hòa đức, trí, thể, mỹ; dạy người, dạy chữ và dạy nghề. Đổi mới nội dung giáo dục theo hướng tinh giản, hiện đại, thiết thực, phù hợp với lứa tuổi, trình độ và ngành nghề; tăng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn” [2]. Giáo dục phổ thông nước ta đang từng bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm HS học được cái gì đến chỗ quan tâm HS vận dụng được cái gì. Nói cách khác, giáo dục phải giúp người học chiếm lĩnh cả kiến thức, kỹ năng và vận dụng được vào trong thực tiễn cuộc sống chứ không đơn thuần là nắm bắt lí thuyết. Việc hình thành và phát triển năng lực ở người học đã được xác định trong mục tiêu đổi mới giáo dục phổ thông sau năm 2015.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Xuyến
    • Tác giả: Hà Thị Yến Hoa
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14128
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page