Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Nội Dung Kiểm Tra Đánh Giá Trong Dạy Học Đại Số Lớp 10, Ban Cơ Bản Theo Cách Tiếp Cận Pisa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Nội Dung Kiểm Tra Đánh Giá Trong Dạy Học Đại Số Lớp 10, Ban Cơ Bản Theo Cách Tiếp Cận Pisa
    Nghiên cứu về chương trình PISA và phương pháp đánh giá PISA với Toán học nói chung và phần Đại số lớp 10, Ban cơ bản nói riêng. Xây dựng nội dung kiểm tra, đánh giá một số chủ đề trong Đại số lớp 10 với các bài toán tiếp cận PISA góp phần phát triển năng lực toán học cho học sinh phổ thông. Qua việc kiểm tra đánh giá, thăm dò ý kiến giáo viên và học sinh, xem xét khả năng đáp ứng của bộ câu hỏi với yêu cầu đánh giá học sinh theo chuẩn kiến thức, kĩ năng và theo cấp độ năng lực toán học mà PISA đưa ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Chí Linh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2015
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/80447
    https://drive.google.com/uc?id=1qNXZqm46Ey38H-93rzVY_QrAmCn_j7aE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page