Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Phương Án Dạy Học Theo Hướng Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Trong Dạy Học Chương-Hạt Nhân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Phương Án Dạy Học Theo Hướng Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Trong Dạy Học Chương-Hạt Nhân Nguyên Tử-Vật Lý 12 Trung Học Phổ Thông Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Học Tập Của Học Sinh
    Trong xu thế hiện nay, đất nước ta đang thời kì thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đòi hỏi phải có những con người năng động, tích cực, tự lực, sáng tạo luôn phấn đấu để đạt hiệu quả trong mọi lĩnh vực. Trước bối cảnh đó, nền giáo dục hiện đại đòi hỏi phải đổi mới phương pháp giáo dục một cách mạnh mẽ, sâu sắc, toàn diện để đào tạo ra những con người có đầy đủ phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu của đất nước. Cụ thể, trong luật giáo dục nói rõ: Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh (HS) , phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng, vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Văn Hoa
    • Tác giả : Đoàn Thị Cẩm Tú
    • Số Trang : 116
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A13ACE5F2799049/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page