Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Quy Trình Đánh Giá Giảng Viên Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Hữu Nghị Việt - Hàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-8_3-40-3.png
    Đánh giá giảng viên là một yêu cầu không thể thiếu được đối với một cơ sở đào tạo nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời đánh giá giảng viên cũng là việc đánh giá khả năng của đội ngũ để đáp ứng mục tiêu đào tạo của nhà trường. Trong những năm vừa qua, nhà trường cũng đã chú trọng đến công tác đánh giá giảng viên thông qua các hình thức dự giờ - thăm lớp, tổ chức thi giảng viên dạy giỏi, tổ chức công tác lấy ý kiến SV về hiệu quả môn học, … các hoạt động này đã giúp nhà trường nâng cao được chất lượng dạy học, chất lượng đội ngũ, từng bước tạo dựng thương hiệu của mình. Năm 2010 trường đạt giải thưởng “Cơ sở đào tạo nguồn nhân lực Công nghệ thông tin xuất sắc nhất cả nước năm 2010 (VICTA 2010)”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Vũ Thu Huyền
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1518
    https://drive.google.com/file/d/10cVBbynmvPEZVrTr-iIFDEKNGw6E_2kb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page