Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Quy Trình Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Quy Trình Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở
    Nghiên cứu cơ sở lý luận của hoạt động đánh giá và công tác quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập (KQHT) của học sinh. Đánh giá thực trạng công tác quản lý hoạt động đánh giá KQHT của học sinh cấp trung học cơ sở (THCS). Đánh giá tiêu chuẩn hóa quy mô lớn đối với KQHT của học sinh cấp THCS và các biện pháp quản lý tổ chức thực hiện quy trình. Tổ chức thẩm định quy trình, thử nghiệm quy trình, thử nghiệm một số bước trong quy trình. Đề xuất các điều kiện cần thiết khi áp dụng quy trình đánh giá KQHT của học sinh THCS.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Xuân Hải, GS. TSKH. Lâm Quang Thiệp
    • Tác giả: Lê Thị Mỹ Hà
    • Số trang: 278
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011966
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page