Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Quy Trình Dạy Học Phát Hiện Theo Thuyết Kiến Tạo Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 13, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Quy Trình Dạy Học Phát Hiện Theo Thuyết Kiến Tạo Ở Tiểu Học
    Luận án đề xuất quy trình dạy học phát hiện theo thuyết kiến tạo trong dạy học tiểu học gồm sáu bước cơ bản và những chỉ dẫn cách thức thực hiện, những kĩ thuật dạy học cụ thể tương ứng với một số môn học ở tiểu học.
    Luận án đã thiết kế được một số các giáo án thực hiện theo quy trình đã đề xuất trong các môn học khác nhau ở tiểu học. Đây là những tài liệu tham khảo cho các thầy cô giáo tiểu học.
    Kết quả thực nghiệm quy trình dạy học phát hiện trong các môn học ở tiểu học của luận án khẳng định phương pháp dạy học phát hiện thực sự có thể áp dụng hiệu quả trong nhà trường tiểu học, tích cực hóa hoạt động học tập, phát huy khả năng tìm tòi, phát hiện của học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phó Đức Hòa, TS. Hoàng Thanh Thúy
    • Tác giả: Lê Thị Lan Anh
    • Số trang: 270
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=8977

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page