Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Quy Trình Tạo Đề Thi Trắc Nghiệm Môn Hóa Học Và Sử Dụng Trong Kiểm Tra - Đánh Giá

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Sep 12, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Quy Trình Tạo Đề Thi Trắc Nghiệm Môn Hóa Học Và Sử Dụng Trong Kiểm Tra - Đánh Giá Thường Xuyên
    Nghiên cứu lý luận về lý thuyết kiểm tra – đánh giá trong giáo dục, cụ thể là qua bài trắc nghiệm để làm rõ tính ưu việt của hình thức trắc nghiệm so với các hình thức khác trong việc thúc đẩy chất lượng của quá trình dạy và học của giáo viên và học sinh. Xây dựng các bước chung, các yêu cầu cơ bản về quy trình tạo lập đề thi trắc nghiệm theo kiểu tiêu chuẩn hoá để sử dụng trong kiểm tra – đánh giá môn Hoá học ở các mức độ khác nhau. Dựa trên kiến thức về trắc nghiệm và quy trình tạo đề thi ở trên để xây dựng ngân hàng câu hỏi, ngân hàng đề thi và phần mềm trộn đề thi và tổ chức trắc nghiệm trực tuyến trên mạng nội bộ (LAN) để hỗ trợ giáo viên trong quá trình sử dụng phương pháp trắc nghiệm vào việc kiểm tra – đánh giá. Tiến hành thực nghiệm và khảo sát việc sử dụng đề thi cũng như các công cụ khác hỗ trợ quá trình trắc nghiệm của giáo viên Hoá học ở ba trường trong thành phố Hải Phòng Là trường THPT Thái Phiên, Lê Hồng Phong và Nguyễn Đức Cảnh.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Kim Long
    • Tác giả: Vũ Thế Thuy
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005541
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page