Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng, Soạn Thảo Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Chương Dòng Điện Xoay Chiều - Vật Lí 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng, Soạn Thảo Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Chương Dòng Điện Xoay Chiều - Vật Lí 12 Nhằm Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh
    Trong dạy học vật lí, bài tập giữ một vai trò đặc biệt quan trọng. Nó vừa là một phần hữu cơ của sách giáo khoa Vật lí, vừa giúp hình thành và làm phong phú các khái niệm Vật lí, giúp người học phát triển tư duy và thói quen vận dụng kiến thức Vật lí vào thực tiễn. Về phương diện giáo dục, việc giải các bài tập Vật lí sẽ giúp hình thành các phẩm chất cá nhân của học sinh như tình yêu lao động, trí tò mò, sự khéo léo, khả năng tự lực, hứng thú đối với học tập. Vì vậy việc rèn luyện, hướng dẫn học sinh giải các bài tập Vật lí là biện pháp rất có hiệu quả để phát triển tư duy Vật lí cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Thị Kim Liên
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Đại
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...trien-tu-duy-sang-tao-cho-hoc-sinh-62067.html
    https://drive.google.com/uc?id=1blzJsZALdyUXGN9gYtK0Vz_-1yMElkuN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page