Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tài Liệu Và Tổ Chức Hướng Dẫn Học Sinh Ở Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Tài Liệu Và Tổ Chức Hướng Dẫn Học Sinh Ở Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Tự Học Theo Môđun Chương Động Lực Học Chất Điểm -Vật Lí 10
    Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ thông tin mà ở đó khối lượng tri thức của loài người tăng lên với tốc độ cực kỳ nhanh chóng. Người ta ước tính sau 5 năm thì lượng tri thức tăng lên gấp đôi. Đứng trước thực tế này,trong giáo dục nhà trường đã có những thay đổi căn bản: từ quan niệm học tập chỉ trong một thời gian nhất định bằng quan niệm: “học thường xuyên, học liên tục, học suốt đời”. Để có thể học tập suốt đời đạt hiệu quả, trước hết mỗi người phải nắm chắc những kiến thức mình đã được học, lấy đó làm nền tảng để đào sâu nghiên cứu, lĩnh hội thêm những kiến thức mới. Việt Nam đang bước vào giai đoạn CNH - HĐH với mục tiêu đến năm 2020 sẽ cơ bản trở thành nước công nghiệp. Nhân tố quyết định thắng lợi của cuộc CNH - HĐH là con người là nguồn lực người Việt Nam được phát triển về số lượng và chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Để làm được điều này ngành giáo dục Việt Nam đang phải đứng trước một bài toán: phải đổi mới một cách toàn diện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Vũ Thị Mai Hương
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12979
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page