Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Bài Tập Chương Điện Tích - Điện Trường (VL 11 NC)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Bài Tập Chương Điện Tích - Điện Trường (VL 11 NC) Theo Hướng Phát Huy Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh
    Bài tập vật lí luôn giữ một vị trí đặc biệt quan trọng trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. Là một bộ phận hữu cơ của sách giáo khoa, bài tập vật lí vừa giúp thực hiện nhiệm vụ dạy học vật lí, vừa là một phương tiện để ôn tập, củng cố kiến thức lí thuyết đã học, vừa là phương tiện để rèn luyện tư duy, bồi dưỡng tính tích cực, tự lực cho học sinh. Ngoài ra, bài tập vật lí cũng là một phương tiện rèn luyện cho học sinh khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn đời sống, phương tiện để kiểm tra đánh giá kiến thức, kỹ năng của học sinh, có thể được sử dụng như là một phương tiện nghiên cứu tài liệu mới trong giai đoạn hình thành kiến thức mới cho học sinh, giúp cho học sinh lĩnh hội được kiến thức mới một cách sâu sắc và vững chắc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Thị Kim Liên
    • Tác giả: Đào Hồng Nghiệp
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-huy-tich-cuc-tu-luc-cua-hoc-sinh-57420.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Z9QX6V_bRoFgLSRp3LAJna7fICxfQqEz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page