Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Chương Từ Trường (Vật Lí 11 - Cơ Bản) Nhằm Phát Triển Hoạt Động

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Chương “Từ Trường” (Vật Lí 11 – Cơ Bản) Nhằm Phát Triển Hoạt Động Nhận Thức Tích Cực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Miền Núi
    Ngày nay cuộc cách mạng khoa học và công nghệ đang phát triển rất nhanh kinh tế tri thức có vai trò ngày càng nổi bật trong quá trình phát triển lực lượng sản xuất. Trong bối cảnh đó giáo dục đã trở thành nhân tố quyết định đối với sự phát triển kinh tế xã hội. Trước những yêu cầu đó đòi hỏi nền giáo dục nước ta phải đào tạo ra ngày càng nhiều những con người có đủ kiến thức, năng lực, trí tuệ, phẩm chất đạo đức tốt.
    Hiện nay ngành giáo dục đào tạo đã không ngừng đổi mới cải cách nội dung chương trình sách giáo khoa (SGK), đặc biệt chú trọng đến việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng lấy học sinh (HS) làm trung tâm, thông qua việc tổ chức các hoạt động dạy học như xây dựng các tiến trình dạy học để học sinh được tham gia vào quá trình tìm ra các kiến thức, qua đó sẽ góp phần phát triển hoạt động nhận thức tích cực và sáng tạo cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...cuc-va-sang-tao-cua-hoc-sinh-mien-n-5085.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page