Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Bài Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường (Vật Lí 11 - Cơ Bản)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Bài Chương “Dòng Điện Trong Các Môi Trường” (Vật Lí 11 - Cơ Bản) Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Kĩ Thuật Tổng Hợp Cho Học Sinh
    Nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục là phải đào tạo ra những con người lao động mới, phát triển toàn diện, đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống, mau chóng thích ứng với mọi điều kiện môi trường mới, sẵn sàng đóng góp sức mình xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
    Mác và Ăng Ghen đã cho rằng: Sau khi người lao động nắm được chính quyền, muốn đưa xã hội lên cao thì sự phát triển hàng loạt các phương tiện kỹ thuật là chưa đủ. Cần phải phát triển cả tài năng của những người sử dụng các phương tiện kỹ thuật đó. Nhiệm vụ của ngành giáo dục là phải chuẩn bị, làm cho các em nắm được những nguyên lý cơ bản của mọi quá trình sản xuât, đồng thời tạo cho các em có điều kiện làm quen và sử dụng những công cụ sản xuất đơn giản.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Vũ Hải Yến
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-duc-ki-thuat-tong-hop-cho-hoc-sinh-9463.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page