Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Dao Động Cơ (Vật Lí 12) Theo Hướng Phân Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Dao Động Cơ (Vật Lí 12) Theo Hướng Phân Hóa Hoạt Động Học Tập, Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Sáng Tạo Của Học Sinh
    Trong giai đoạn hiện nay, đổi mới Giáo dục đang được cả xã hội quan tâm. Trong công cuộc đổi mới Giáo dục, đổi mới PPDH là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH là nhằm phát huy TTC, tự lực và ST, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học. Nói cách khác, đổi mới PPDH không nằm ngoài mục đích giúp HS đạt hiệu quả cao trong lĩnh hội tri thức, kĩ năng. Trong những năm gần đây, các trường THPT đã có những cố gắng trong việc đổi mới PPDH và đã đạt được một số tiến bộ trong việc phát huy TTC của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Thị Kim Liên
    • Tác giả: Phùng Đình Dũng
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/xay-58365.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Yj_MPz7o3aViUAREhvQQDtffOjL0EgXz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page