Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Sóng Ánh Sáng Và Chương Lượng Tử Ánh Sáng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương “Sóng Ánh Sáng” Và Chương “Lượng Tử Ánh Sáng” Vật Lí 12 Cơ Bản Theo Hướng Tích Cực Hoá Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Thpt Miền Núi
    Hiện nay, đất nước đang bước vào thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá, mở cửa và hội nhập quốc tế. Bối cảnh lịch sử đặt ra những yêu cầu mới về nhân tố con người và những nhiệm vụ mới cho ngành giáo dục.
    Những định hướng đổi mới đã được xác định trong các nghị quyết Trung ương, trong Luật giáo dục và được cụ thể hoá trong các chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Luật Giáo dục, điều 28.2 đã ghi: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”. Như vậy, ta có thể nói cốt lõi của đổi mới dạy và học là hướng tới hoạt động học tập chủ động, chống lại thói quen học tập thụ động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Chu Thị Hoài
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...han-thuc-cua-hoc-sinh-thpt-mien-nui-8954.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page