Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Sóng Cơ Và Sóng Âm (Vật Lý 12 Cơ Bản)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương "Sóng Cơ Và Sóng Âm" (Vật Lý 12 Cơ Bản) Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Cho Học Sinh Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú
    Trong những năm gần đây, việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo đang diễn ra sôi động ở nước ta. Việc rèn luyện năng lực tư duy cho học sinh có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển toàn diện của học sinh. Nghị quyết hội nghị lần thứ 2 BCH TW Đảng cộng sản Việt Nam khoá VIII đã nêu ra “Nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản của giáo dục là nhằm xây dựng những con người có ý thức cộng đồng và phát huy tính tích cực của cá nhân, làm chủ tri thức khoa học và công nghệ hiện đại, có tư duy sáng tạo, có kỹ năng thực hành giỏi....”. Để đạt được mục tiêu đề ra, Nghị quyết hội nghị cũng đã chỉ rõ “...Đổi mới mạnh mẽ phương pháp Giáo dục - Đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và hiện đại vào quá trình dạy học…”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Thị Kim Liên
    • Tác giả: Lương Văn Luyện
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-sinh-pho-thong-dan-toc-noi-tru-42917.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page