Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Phần Quang Hình Học - Vật Lý 11 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_20-50-23.png
    Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Phần Quang Hình Học - Vật Lý 11 Nâng Cao Theo Các Giai Đoạn Của Phương Pháp Thực Nghiệm Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Chủ, Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Bước vào thế kỷ XXI, khoa học và kỹ thuật đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, hầu hết các thành tựu của khoa học và kỹ thuật đều được ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống. Song song đó, kho tàng kiến thức nhân loại không ngừng đồ sộ thêm mỗi ngày, lĩnh hội khối lượng tri thức khổng lồ như thế là điều không thể. Trước tình hình đó, nhiệm vụ quan trọng đề ra cho các môn học trong trường phổ thông là phải làm sao cho khi vào đời, bắt tay tham gia vào lao động sản xuất hoặc lao động trong một ngành khoa học kỹ thuật nào đó, HS có thể nhanh chóng tiếp thu được cái mới, mau chóng thích ứng với trình độ hiện đại của khoa học và kỹ thuật.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Trần Thị Kim Phượng
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17049
    https://drive.google.com/file/d/1IT107ZMChb9lsGikwdM_kGvJjtHH4wlE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page