Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Phần Quang Hình Học - Vật Lí 11 Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_15-17-24.png
    Xây Dựng Tiến Trình Dạy Học Phần Quang Hình Học - Vật Lí 11 Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh
    Tư duy sáng tạo là bậc cao nhất của hoạt động trí tuệ con người, có tầm quan trọng vô cùng đặc biệt đối với sự phát triển các nền văn minh của loài người, chỉ có tư duy sáng tạo của con người mới thúc đẩy mọi phát triển của xã hội loài người. Tư duy sáng tạo không chỉ giúp con người giải quyết được các vấn đề nảy sinh trong cuộc sống một cách hợp lí mà còn đảm bảo cho việc hiện thực hóa những năng lực tiềm tàng của mỗi cá nhân. Vì vậy nó luôn là một thuộc tính nhân cách mong muốn của xã hội và được coi là mục đích giáo dục toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thủy
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17051
    https://drive.google.com/file/d/1lleTh4f1vT7CCGXxr0K8ROrmt7HKcgKi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page