Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiêu Chí Đánh Giá Tác Động Của Chương Trình Mục Tiêu Quốc Gia Giáo Dục Và Đào Tạo Cho Dự Án

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiêu Chí Đánh Giá Tác Động Của Chương Trình Mục Tiêu Quốc Gia Giáo Dục Và Đào Tạo Cho Dự Án " Đào Tạo, Bồi Dưỡng Giáo Viên Và Cán Bộ Quản Lý Giáo Dục" Khu Vực Tây Bắc
    Ngày 17 tháng 02 năm 2003, Chính phủ đã phê duyệt các chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục và đào tạo (CTMTQG GD&ĐT) đến năm 2005 gồm 07 dự án. Từ đó đến nay, CTMTQG GD&ĐT đã liên tục được thực hiện theo từng giai đoạn cụ thể tại các địa phương trong cả nước.
    Vùng Tây Bắc - phạm vi chỉ đạo trực tiếp của Ban Chỉ đạo Tây Bắc gồm 12 tỉnh (Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hoà Bình, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Phú Thọ và Tuyên Quang) và 21 huyện phía tây của hai tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An. Đây là những địa bàn thuộc vùng núi cao, biên giới, địa hình hiểm trở phức tạp, có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng đối với sự ổn định và phát triển của đất nước. Là địa bàn sinh sống của trên 11,6 triệu người thuộc hơn 30 dân tộc anh em (trong đó khoảng 63% là đồng bào các dân tộc thiểu số), vùng Tây Bắc có trình độ kinh tế phát triển chậm, dân trí thấp, nhiều phong tục, tập quán lạc hậu vẫn còn tồn tại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Đặng Thị Hồng Hạnh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-quan-ly-giao-duc-khu-vuc-tay-bac-45692.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page