Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Tiêu Chuẩn Đánh Giá Trình Độ Tập Luyện Của Vận Động Viên Các Môn Thể Thao Hoạt Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 16, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiêu Chuẩn Đánh Giá Trình Độ Tập Luyện Của Vận Động Viên Các Môn Thể Thao Hoạt Động Có Chu Kỳ Lứa Tuổi 15-17 Tại Thanh Hóa
    - Về mặt học thuật tác giả đã tiếp cận những vấn đề nghiên cứu rộng, có phương pháp nghiên cứu phù hợp, khoa học, đồng thời đưa ra những đánh giá nhận xét khách quan, sát thực với điều kiện thực tế, rễ làm, rễ hiểu và rễ vận dụng.
    - Về mặt lý luận, luận điểm đã tổng hợp có hệ thống các cơ sở lý luận và khoa học về trình độ tập luyện (TĐTL) và các test, các chỉ tiêu, chỉ số đánh giá TĐTL; Các quan điểm và nhìn nhận, đánh giá TĐTL hiện nay, nhìn chung chưa thực sự đồng nhất.
    - Về thực tiễn và khoa học của Luận án đóng góp :
    + Đã lựa chọn được 16 test (sư phạm) đánh giá TĐTL VĐV bơi CLTB và 12 test (sư phạm) đánh giá TĐTL VĐV chạy CLTB tỉnh Thanh Hóa lứa tuổi 15-17 đảm bảo độ tin cậy, tính thông báo.
    + Đã đánh giá được thực trạng: Hình thái, y sinh và tố chất thể lực VĐV bơi, VĐV chạy CLTB tỉnh Thanh hóa lứa tuổi 15-17 nhìn chung không có sự khác biệt với VĐV các đơn vị khác trên toàn quốc.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Huấn luyện Thể thao
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Đức Chương, GS.TS. Nguyễn Xuân Sinh
    • Tác giả: Phạm Văn Liệu
    • Số trang: 237
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học Thể dục Thể thao 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26807
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 13, 2019

Share This Page