Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Tình Huống Gợi Vấn Đề Trong Dạy Học Môn Toán Ở Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Tình Huống Gợi Vấn Đề Trong Dạy Học Môn Toán Ở Lớp 4
    Theo định hướng này thì PPDH phải phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo tư duy của người học, bồi dưỡng năng lực tự học. Người dạy chuyển từ vị trí chủ đạo sang vị trí của người tổ chức hướng dẫn. Người học chuyển từ vị trí bị động tiếp thu sang vị trí chủ động, trung tâm của quá trình nhận thức tri thức và biến nó thành cái của mình để tiếp tục hoạt động nhận thức và hoạt động thực tiễn. Đổi mới giáo dục phải bắt nguồn ngay từ đầu, hay nói cách khác là phải bắt đầu từ bậc Tiểu học, đây là bậc học cơ bản có tính quyết định, HS chuyển từ hoạt động chủ đạo là vui chơi sang hoạt động học tập là chính.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán tiểu học
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Chu Thị Lan
    • Số trang: 56
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11291
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page