Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Tổ Chức Biết Học Hỏi Ở Các Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ chức biết học hỏi (TCBHH) (learning organization) mặc dù là khái niệm mới được đề cập đến từ những năm cuối thế kỉ XX nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới. Các nghiên cứu về TCBHH đi sâu vào nhiều lĩnh vực cụ thể như: tầm quan trọng của TCBHH, đặc điểm của TCBHH, cách thức xây dựng một tổ chức thành TCBHH… Nhiều kết quả nghiên cứu đã khẳng định rằng, xây dựng tổ chức thành TCBHH là một yêu cầu tất yếu bởi trong bối cảnh hiện nay, “tất cả các tổ chức thuộc mọi loại hình đều phải học tập không chỉ để tồn tại mà còn để phát triển mạnh mẽ” (Michael Pearn, 1994) [95]. Đặc biệt trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, khả năng học tập của tổ chức sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững: “Khả năng của tổ chức trong việc học hỏi và cải tiến nhanh hơn các đối thủ khác có thể là lợi thể cạnh tranh bền vững duy nhất trong thế giới kinh doanh thế kỉ XXI”
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Hồng Vinh, PGS.TS Nguyễn Văn Phán
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nguyệt
    • Số trang:
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31757
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page