Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Trang Blog Hỗ Trợ Đọc Mở Rộng Trong Dạy Học Môn Tiếng Việt Lớp 4 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_21-32-4.png
    Trong buổi khai mạc Ngày Hội sách Việt Nam lần thứ 3 diễn ra vào tháng 4 năm 2016, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Mạnh Hùng cho biết, ở Việt Nam, trung bình 1 người dân đọc chỉ 4 cuốn sách/ năm. Trong đó, 2,8 cuốn là sách giáo khoa; 1,2 cuốn là sách khác. Ở các nước phát triển như Pháp, Nhật Bản, Israel trung bình 1 người dân đọc từ 20 cuốn sách/năm. Với số lượng sách đọc trung bình trong một năm chúng ta có thể thấy người dân Việt Nam chưa có thói quen đọc sách. Chúng ta đã biết đọc sách đem lại rất nhiều lợi ích. Sách là nơi lưu trữ những tri thức của nhân loại. Đọc vừa là kĩ năng, vừa là công cụ, phương tiện trang bị kiến thức, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Đọc sách góp phần hoàn thiện tư duy con người, cũng như ảnh hưởng lớn đến hành vi, thế giới nội tâm, trình độ văn hoá và hoạt động xã hội của người đọc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thùy An
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21365
    https://nitro.download/view/E090065AC85DE20
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page