Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Trang Web Hỗ Trợ Học Sinh Tự Ôn Tập, Củng Cố Và Kiểm Tra Đánh Giá Phần Các Định Luật

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Trang Web Hỗ Trợ Học Sinh Tự Ôn Tập, Củng Cố Và Kiểm Tra Đánh Giá Phần “Các Định Luật Bảo Toàn”, Chương Trình Vật Lý 10, Cơ Bản
    Bước sang thế kỷ 21, loài người đã chứng kiến những thành tựu to lớn trên hầu khắp tất cả các lĩnh vực. Một trong những lĩnh vực có bước phát triển nóng nhất hiện nay là công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT). Từ sự ra đời của mạng quân sự Hoa Kỳ vào năm 1969 đến nay đã phát triển thành mạng diện rộng lớn nhất thế giới (WAN/Internet), từ công nghệ PSTN (Public Switched Telephone Network – Mạng điện thoại công cộng) đang dần được thay thế bằng công nghệ ISDN (Intergrated Service Digital Network – Mạng số dịch vụ tích hợp) băng thông rộng cung cấp một hệ thống truyền thông đa dịch vụ, tích hợp nhiều loại dữ liệu của nhiều loại ứng dụng khác nhau có thể truyền trên một hệ thống mạng. Việt Nam chúng ta không nằm ngoài sự phát triển đó, theo thống kê của hiệp hội viễn thông thế giới, Việt Nam được đánh giá cao với tốc độ phát triển công nghệ thông tin đứng vị trí thứ 4 thế giới chỉ sau các nước: Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Nhật Bản. Sự phát triển CNTT-TT sẽ mang đến những biến đổi to lớn có tính cách mạng trên quy mô toàn cầu trong nhiều lĩnh vực, trong đó có Giáo dục và Đào tạo. Chính vì vậy, việc ứng dụng CNTT-TT vào giáo dục đã trở thành mối ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS. Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Phạm Vũ Quý
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...toan”-chuong-trinh-vat-ly-10-co-ban-5233.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page