Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Trung Tâm Giáo Dục Cộng Đồng Một Biện Pháp Đẩy Mạnh Xã Hội Hóa Công Tác Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Trung Tâm Giáo Dục Cộng Đồng Một Biện Pháp Đẩy Mạnh Xã Hội Hóa Công Tác Giáo Dục Và Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Cộng Đồng Trên Địa Bàn Nông Thôn Tỉnh Bắc Giang
    Chúng ta đang hướng tới một “nền kinh tế tri thức”, một “xã hội học tập” với những con người biết “học tập suốt đời” và được “đào tạo thường xuyên”. Vì vậy, giáo dục với 4 trụ cột của nó- học để biết, học để làm, học để cùng chung sống, học để làm người - đóng vai trò quyết định trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia. Ở Việt Nam, quan điểm “Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu” [22,7] từ nhiều năm qua đã được coi ỉà “kim chỉ nam” cho mọi chương trình hành động phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Tuy nhiên, chỉ sau Đại hội v m của Đảng cộng sản Việt Nam (tháng 6/1996), GDĐT mới thực sự thu hút được sự quan tâm và chăm lo của toàn xã hội. Văn kiện Hội nghị lần thứ 2, BCHTƯ Đảng cộng sản Việt Nam (khoá v m ) đã khẳng định: “Giáo dục đào tạo là sự nghiệp của toàn Đảng, của Nhà nước và của toàn dân..
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Trần Mạnh Cung
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2003
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003875
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page