Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Nghiệm Phần Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Nghiệm Phần Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa Học Cho Học Sinh
    Là một môn khoa học vừa có tính lý thuyết, vừa có tính thực nghiệm, hóa học có rất nhiều khả năng trong việc phát triển những năng lực nhận thức cho học sinh, cung cấp cho học sinh những tri thức khoa học phổ thông, cơ bản về các chất, sự biến đổi các chất, mối liên hệ qua lại giữa công nghệ hóa học, môi trường và con người. Việc vận dụng những kiến thức lý thuyết này vào việc giải các bài tập có nội dung thực nghiệm sẽ làm phát triển ở các em tính tích cực, tự lập, óc sáng tạo, hứng thú học tập, tinh thần vượt khó. Giải bài tập hóa học là học sinh hoạt động tự lực để củng cố và trau dồi kiến thức hóa học của mình. Bài tập hóa học cung cấp cho học sinh không chỉ kiến thức, cả con đường để giành lấy kiến thức, cả niềm vui của sự phát hiện ra kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Thúy Hằng
    • Tác giả: Phan Thị Huệ
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14811
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page