Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Nghiệm Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Nghiệm Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 12 Nhằm Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa Học Cho Học Sinh
    Hóa học là một môn khoa học tự nhiên, khoa học thực nghiệm, thực hành thí nghiệm là cơ sở và nguồn gốc của các lý thuyết cơ bản, nó giúp học sinh rèn luyện kỹ năng quan sát, phát hiện và giải thích hiện tượng hóa học, hiện tượng tự nhiên từ đó giúp học sinh hình thành, phát triển tư duy và khả năng lao động sáng tạo. Để rèn luyện kĩ năng thực hành hóa học, ngoài việc trực tiếp thực hành thí nghiệm thì bài tập thực nghiệm là một phương pháp dạy học hóa học hiệu quả, thúc đẩy quá trình học tập và định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Do đó, mỗi giáo viên cần chủ động, sáng tạo xây dựng nên hệ thống bài tập thực nghiệm vừa để giúp học sinh lĩnh hội kiến thức một cách chủ động vừa rèn luyện kĩ năng thực hành, phân tích, tổng hợp kiến thức, vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Thúy Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quyên
    • Số trang: 191
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14810
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page